• bootstrap slideshow
  • bootstrap slideshow
3 4
Danh mục dịch vụ
Hỗ trợ trực tuyến
Nhân viên kỹ thuật
Tin tức

CÁCH XỬ LÝ MÙI HÔI NHÀ VỆ SINH

28/06/2018
Cách Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh triệt để, miễn phí tại nhà. là biện pháp không thể thiếu đối với mọi nhà. Vì đa số nhà vệ sinh, đều có một nguyên tắc chung là nơi ẩm thấp, thường xuyên có nước, dễ gây ra các loại vi khuẩn… do nhu cầu vệ sinh tự nhiên của con người. mặc khác do các hộ gia đình lúc xây dựng, do chưa có kinh nghiệm để thiết kế cho mình một nhà vệ sinh có độ thông thoáng khí tốt, hoặc xây dựng theo đúng cách ngăn mùi dài lâu, nên mới dẫn đến việc: xử lý mùi hôi nhà vệ sinh.
 
   

Trước khi cần đến dịch vụ xử lý mùi hôi nhà vệ sinh, khách hàng cần phải tìm hiểu xem nguyên nhân nào, bộ phận nào trong nhà vệ sinh gây nên, và có biện pháp chống hôi tại nhà, ngoại trừ trường hợp hầm cầu bị đây, hoặc gần đầy. nếu không xử lý được, hãy gọi cho đội chống hôi chúng tôi, đến để trả lại môi trường, không khí trong lành cho nhà bạn, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả dài lâu.

Lưu ý: cách chống hôi nhà vệ sinh, do chính bạn thi công phải chính xác nguyên nhân. Không nên dùng các nước xịt phòng để xua đẩy mùi hôi, hoặc dùng các chất chế phẩm hóa học đổ vào bồn cầu. cách này chỉ tạm thời, sau khi mùi hương đã hết, mùi hôi sẽ trở lại.
 
   

Các nguyên nhân chính gây nên mùi hôi nhà vệ sinh:

Nhà vệ sinh bị hôi, khi phát hiện mùi hôi, bạn cần nên phân biệt rõ mùi hôi từ đâu, và mùi hôi của bộ phận nào: “cầu, cống” và sau đây là một số trường hợp gay nên mùi hôi và bạn có thể nhận biết:

. Mùi hôi từ các bộ phận chóng hôi trong nhà vệ sinh: bộ phận thiết kế từ bồn cầu, bồn tiểu, bồn rửa tay…đều có co quấp hay còn gọi là “ống siphon” để chặn mùi, tại đây cũng lúc nào cũng có mức nước vừa đủ kính để ngăn mùi từ cống lên, và nó sẽ làm các thức ăn, cặn bã đóng lại và bốc mùi.

. Mùi hôi do hầm cầu, hay còn gọi là bể phốt bị đầy:  trong trường hợp này đa số mùi hôi bốc lên từ bồn cầu. lý do chung là khoảng trống trong hầm cầu rất hẹp, không đủ cho lượng nước khi dội cầu, dẫn đến tình trạnh “tức khí” dội ngược lại trên bồn cầu. lúc này xử lý bằng cách liên hệ cho các công ty, dịch vụ hút hầm cầu gần nhất đến giải quyết.

. Hệ thống thoát khí nhà vệ sinh bị tắc: mùi hôi nhà vệ sinh bốc lên cũng có thể do các lỗ thông hơi trong nhà vệ sinh bị tắc, không còn chỗ thoát hơi khi di vệ sinh mùi hôi bị dội nược lại bồn cầu.

. Các hệ thống tiếp xúc giữa bồn cầu với mặt bằng nhà vệ sinh bị nứt, bị tróc ron cũng gây nên mùi hôi.

. Mùi hôi do đường cống trong nhà vệ sinh: thường các nhà vệ sinh đếu có một đường thoát nước bên trong, tiện cho việc vệ sinh và tắm rửa. đường cống ngày nó sẽ chung với hệ thống thoát nước các bồn rửa bên ngoài. Vậy lúc các cặn bã đóng lại ngay các co trong ống, lâu ngày sẽ gây nên mùi hôi.

. Mùi hôi trong nhà vệ sinh do lắp đặt sai thiết kế: đây là nguyên nhân gây nên mùi hôi và tắc nghẽn thường xuyên cho khu vệ sinh nhà bạn, gồm: lắ đặt bồn cầu, bồn tiểu, bồn rửa các loại bị lệch, nghiêng. Lắp đặt hệ thống ống thoát nước bị : ngang ( tức là không có độ dốc), ống bị quằng ( tức là hai đầu cao, đoạn gữi bị thấp). trường hợp này cần phải sửa chữa ngay. Nếu không sẽ bị thường xuyên và mỗi lần khắc phục hết sức khó khăn.

Những điều cần thiết sau khi đã xử lý mùi hôi nhà vệ sinh:

Sau khi khắc phục các lỗi trên, nhà vệ sinh của bạn trở nên sạch sẽ, trong lành. Bạn nên thường xuyên sử dụng nhà vệ sinh cho đúng cách, đồng thời nên hút hầm cầu, thông cống nghẹt định kì, kiểm tra các phễu nước, khe tiếp xúc thường xuyên… là bạn sẽ có một bầu không khí trong lành tại nhà vệ sinh của mình. Chúc bạn thành công trong cuộc sống.
Có thể bạn quan tâm
Cách phòng tránh hiện tượng tắc nghẽn chậu rửa vào mùa đông
Mùa đông đến, chậu rửa nhà bạn thường bị tắc nghẽn khi đang sử dụng, khiến bạn phiền toái, khó chịu vì công việc nội trợ bị gián đoạn. Bạn chưa rõ nguyên nhân vì sao chậu rửa nhà mình bị tắc nghẽn?...
28/06/2018
Sự vất vả của công nhân hút bể phốt
Công việc hút bể phốt là công việc vệ sinh môi trường vất vả nhất hiện nay. Đi liền với hệ thống bể phốt, đường dẫn nước thải sinh hoạt dày đặc, cuộc sống nhộn nhịp, đông đúc trong các khu dân cư, các...
28/06/2018
8 cách thông cống nghẹt đơn giản và hiệu quả tại nhà
Việc bể phốt và đường cống bị nghẹt, bị tắc gây ra mùi hôi không phải là điều gì mới và rất nhiều gia đình đang gặp phải tình huống này. Bức xúc và khó chịu luôn là cảm giác chung của các hộ gia đình...
28/06/2018
3
Thay vì đợi tới lúc ống lọc bị bịt kín bởi lớp cặn bẩn lâu ngày, bạn nên dùng loại túi lọc dùng một lần để bọc bên ngoài bồn rửa tay. Chỉ cần cọ sạch ống lọc rồi lồng túi lọc vào, các loại rác thải...
28/06/2018